วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

บทความ SEO


ประโยชน์ของเครื่องซีลถุง
          ปัจจุบันการแข่งขันทางด้านการตลาดมีมากขึ้น ผู้ผลิต เครื่องซีลถุง ก็ผลิต เครื่องซีลถุง  ให้มีคุณภาพ ที่สามารถใช้งานได้ดี มีความคงทนถาวร ต่อการใช้งาน ข้อดีของเครื่องซีลถุง  อาจจะเป็นกามองให้เรื่องของความแข็งแรงคงทนของวัสดุที่นำมาผลิต ของเครื่องมอ ขณะที่เครื่องซีลปากถุง จะต้องมือประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดี สนองความต้องการในขณะทำงานได้ดี  อันดับต่อมาเป็นเรื่องของความสะดวกต่อการใช้การเก็บ ง่ายต่อการบำรุงรักษา ของเครื่อง Sealถุง ก็ต้องสนองตอบต่อการทำงานได้ดี ทนทานต่อการทำงานที่ยาวนาน นี้คือคุณภาพสินค้าที่ผู้บริโภคมีความคาดหวังต่อผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องซีลถุงส่วนผู้จัดจำหน่ายเครื่องซีลถุง
ซึ่งในปัจจุบันยังทำการตลาดเกี่ยวกับ เครื่องซีลถุง ที่ผู้บริโภคได้ทราบข่าวสารยังอยู่ในวงแคบ ผู้บริโภคในปัจจุบันไม่ทราบเลยว่า
เครื่องซีลถุง  คืออะไร ข้อดีของเครื่องซีลถุง มีอย่างไร เครื่องซีลปากถุง หาซื้อได้ที่ไหนใช้อย่างไร การใช้ เครื่องSealถุง ใช้แบบไหน อีกทั้งถ้าเสียแล้วซ่อมได้ที่ไหน คำถามเหล่านี้คือโจทย์ที่ผู้ผลิตเครื่องซีลถุง รวมทั้งผู้ที่จัดจำหน่ายเครื่องซีลถุง แบบต่าง ๆ ถึงเวลาที่จะออกมาทำการตลาดเชิงรุกกับผู้บริโภคได้แล้ว ในลักษณะการสร้างโฆษณาว่าเครื่องเครื่องซีลถุง มีกี่ประเภทแต่ละประเภทของเครื่องซีลถุง มีราเท่าไหร่ อย่างนี้เป็นต้น ถ้าทำได้อย่างนี้ ยอดขาย เครื่องซีลถุง คงจะมีมากขึ้นทั้งยังสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดสินค้า เครื่องซีลถุง  เครื่องซีลปากถุง  และเครื่องSealถุง ได้มากขึ้น
          หรือถ้าทำการโฆษณาเครื่องซีลปากถุง ในสื่อต่าง ๆตลอดจน อธิบาย ข้อดีของเครื่องซีลถุง ใน Social network ในตัวสินค้าหรือประเภท เครื่องSealถุง ก็นับว่าทันสมัยน่าสนใจ การทำการตลาดเชิงรุกเช่นนี้ผู้บริหาร นักการตลาดควรให้ความสำคัญเพราะแม้สินค้า เครื่องซีลถุง จะมีคุณภาพเพียงใดก็ตามถ้าผู้บริโภคไม่รู้จักก็ไม่ประโยชน์อะไรแถมไม่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าประเภทเครื่องซีลถุง ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น