วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วอลไว่ VOLVO

VOLVO รุ่น EC 200 D รถขุด ระดับโลก

            อิตัลไทยอุตสาหกรรม มีความมุ่งมั่น และจริงใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องจักรกลประเภทงานหนัก เพื่อตอบสนองงานของลูกค้าด้วยคุณภาพที่ดีตลอดมา นอกจากนั้นเราก็ยังมีพันธมิตรที่ดี ที่ให้การสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง อย่าง  VOLVO ซึ่งที่ผ่านมาพันธมิตรของเราก็มีแนวทางการมองตลาดและให้ความสำคัญกับการทำตลาดเครื่องจักรกลในเมืองไทย ไปในแนวทางเดียวกัน นอกจากนั้นในปี 2561 เป็นต้นไป ทางค่าย Volvo ก็จะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ล่าสุดมี 2 รุ่น มีรุ่น 950 หรือเรียกอีกอย่างคือเครื่องจักรประเภท 95 ตัน รุ่นนี้จะเข้ามารองรับงานทำเหมืองโดยตรงนอกจากนั้นจะมีรุ่น 20 ตัน มารองรับงานถนน  ฉะนั้นล่าสุด ทาง VOLVO ได้นำเสนอ เครื่องจักรกลตัวแกร่ง 2 รุ่นให้เลือกใช้  โดยเฉพาะรถขุด 20 ตัน กับรถปูยางนั้น  คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าประเภทงานถนนได้ดีมากขึ้น นอกจากเครื่องจักรกลที่ได้นำเสนอข้างต้นแล้ว ทาง VOLVO ยังมีเครื่องกล ประเภทงานขุด คือรุ่น  EC 200 D เป็นรถขุด ตัก ประเภทดิน หิน ทราย ที่เน้นงานหนัก เพราะเครื่องจักรกล ของค่าย  VOLVO รุ่น EC 200 D ต่างก็ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศว่า เป็นรถขุด ระดับโลก  ที่สามารถตอบสนองการทำงานหนัก ได้ทุกสภาวะอย่างต่อเนื่อง  ซึ่ง รถขุดของ VOLVO รุ่น EC 200 D นี้ เป็นรถขุดที่พัฒนามาจากรุ่น อัคเคอร์มัน ที่เคยสร้างชื่อและได้รับการยอมรับ มาอย่างยาวนาน จนต่อยอดพัฒนามาเป็น VOLVO รุ่น EC 200 D ซึ่งเป็นรถ ประเภทเน้นงานขุด ขนาด 20 ตัน รุ่นนี้ ทาง VOLVO คาดหวังว่าจะตอบสนองการใช้งานประเภทงานขุด ดิน หิน ทราย การเคลื่อนย้ายดิน หิน  งานบุกเบิกทาง สร้างถนน ทั้งงานอาคาร ปรับพื้นที่ และสาธารณูปโภคทั่วไป ได้มากขึ้น




            นอกจาการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ การใช้งานของลูกค้าได้มากขึ้นแล้ว ทางอิตัลไทยอุตสาหกรรม ก็ไม่ละเลย ความใส่ใจกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทางอิตัลไทย ฯ จะมีทีมงานเข้าไปช่วยเหลือคอยให้บริการกับลูกค้า เช่น การให้คำแนะนำ และช่วยสนับสนุนการทำงานของลูกค้า ในเรื่องการบริหารต้นทุน เน้นการทำอย่างไรจะให้ลูกค้าใช้ต้นทุนต่ำ แต่คุณภาพของงานคงเดิม หรือมีคุณภาพของงานที่สูงขึ้น เช่น การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้งาน เพื่อลดต้นทุน  การช่วยดูแลการทำงานของเครื่องให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง การหาแหล่งอะไหล่ราคาต่ำที่มีคุณภาพ มานำเสนอลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ล้วน สามารถที่จะลดต้นทุนได้ทั้งสิ้น
            นอกจากนั้น ทางอิตัลไทย ฯ ยังมีแนวทางการให้บริการลูกค้า และช่วยเหลือลูกค้า หลายรูปแบบเช่น ลูกค้าบางรายอาจไม่มีความพร้อมในเรื่องเงินทุน ขาดงบประมาณ ทางเราก็มีบริการในลักษณะ การซื้อแบบสินเชื่อ (เงินผ่อน) หรือประเภทให้เช่า ซึ่งก็จะมีสถาบันการเงินเข้ามาดูแลในเรื่องนี้

            ซึ่งในเรื่องนี้ เงื่อนไขนั้นก็ขึ้นอยู่กับ ความพร้อม และศักยภาพของลูกค้าเป็นหลัก ว่ามีความสามารถอยู่ในระดับใด เราก็จะเข้าไปสนับสนุนในเรื่องนั้น  เช่น ลูกค้าบางราย รับโครงการมาในระยะสั้น ก็ยังไม่ควรจะซื้อเครื่องจักร ทางเราก็มีเครื่องจักรมือสองไว้คอยบริการ เช่น การให้เช่า และหลังจากงานเสร็จ  และขอย้ำว่า ถ้าสนใจเครื่องจักรกล คุณภาพ เน้นงานหนัก เข้ามาปรึกษาเรา มั่นใจ อิตัลไทย ฯ มั่นใจ VOLVO




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น